Đang xử lý.....

Danh sách bài báo đã đăng tải năm 2015 

STT Tác giả ở ĐHSP Tác giả và bài báo Tên tạp chí - Hội nghị/ Số tập, số trang Năm XB Báo QG Hội nghị trong nước Hội nghị Quốc tế Báo Quốc tế Tạp chí ISI/SCIE/Scopus Báo cấp trường, cấp ĐH
1 Trần Đình Hùng Q. A Dang  and D. H. Tran, Method of infinite systems of  equations for solving an elliptic problem in a semistrip Applied Numerical Mathematics, 87 (2015) 114 - 124 (SCI) 2015       x ISI  
2 Nguyễn Văn Hoàng N. T. Cuong, S. Goto and Nguyen Van Hoang (2015), On the cofiniteness of generalized local cohomology modules Kyoto Journal of Mathematics (SCIE), Vol. 55 (No 1), 169-185 2015       x SCIE  
3 Hà Trần Phương, Nguyễn Văn Thìn H. T. Phuong and N. V. Thin, On fundamental theorem for holomorphic curve on Annuli , Ukrainian Mathematical Journal/ Springer, 1573-9376, 67(7), 1111-1125, 2015 (SCIE).  2015       x SCIE  
4 Trần Đình Hùng Dang Quang A, Tran Dinh Hung, Comparison of the efficiency of some methods for solving problems in unbounded domains VietNam Journal of Mathematical Applications, Vol. 13, N. 1, 2015, 57-72 2015       x Scopus  
5 Nguyễn Thị Ngân Nguyen Van Ngoc, Ha Tien Ngoan and Nguyen Thi Ngan (2015), Solvalility of a system of dual integral equations involving Fourier transforms,  Acta Mathematica Vietnamica, Volume 40 Number 4. 2015       x Scopus  
6 Nguyễn Danh Nam Nguyen Danh Nam, Trinh Thi Phuong Thao. An empirical research on the use of mobile phones to support students’ mathematics learning. International Journal of Learning, Teaching and Educational Research, vol12, number 01, pp.133-141. 2015       x    
7 Trịnh Thị Phương Thảo Trinh Thi Phuong Thao (2015), Exploiting applications of cell phones to help grade 12th students study math themselves, Dimavi 2015.   2015     x      
8 Trần Việt Cường Trần Việt Cường, Nguyễn Thị Trúc Minh (2015), Khai thác kiến thức hình học sơ cấp ở bậc Đại học nhằm nâng cao hiệu quả dạy học hình học ở trường phổ thông Tạp chí Khoa học giáo dục, số đặc biệt tháng 4, trang 11-15 2015 x          
9 Trần Việt Cường Trịnh Thanh Hải, Trần Việt Cường (2015), Phát triển năng lực sư phạm cho sinh viên trong đào tạo ở trường sư phạm Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, tập 60, số 8A, trang 161-168 2015           x
10 Trần Việt Cường Trần Việt Cường, Nguyễn Thị Trúc Minh (2015), Vận dụng phương pháp mô hình hoá nhằm phát triển năng lực toán học hoá tình huống thực tế cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học thông qua một số bài toán tập hợp Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt tháng 5, trang 171-174 2015 x          
11 Trần Việt Cường Trần Việt Cường, Bùi Hải Linh (2015), Vận dụng một số nguyên tắc của Altshuller nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông thông qua dạy học chủ đề nguyên hàm, tích phân Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt tháng 5, trang 157- 161 2015 x          
12 Trần Việt Cường Trần Việt Cường, Vongsy Phommanichan (2015), Phát hiện và sửa chữa sai lầm trong giải toán Giải tích lớp 11 cho học sinh ở nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt tháng 7, trang 136-139, 169 2015 x          
13 Trần Việt Cường Trần Việt Cường, Lâm Thùy Dương (2015), Vận dụng dạy học theo dự án trong dạy học học phần Toán học 1 cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt tháng 12, trang 113-114, 125 2015 x          
14 Trần Việt Cường Trần Việt Cường, Lê Hồng Quang (2015), Dạy học giải toán phương trình và bất phương trình bằng phương pháp hàm số ở trường phổ thông Tạp chí Thiết bị Giáo dục 114, trang 9-12 2015 x          
15 Trần Việt Cường Trần Việt Cường, Lăng Thị Thành (2015), Rèn luyện kỹ năng giải phương trình mũ và logarit cho học sinh thông qua việc phát hiện và sửa chữa sai lầm Tạp chí Thiết bị Giáo dục, số 116, trang 3-6 2015 x          
16 Trần Việt Cường Trần Việt Cường, Lê Hồng Quang (2015), Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua việc khai thác kết quả bài toán bất đẳng thức Tạp chí Thiết bị Giáo dục, số đặc biệt tháng 4, trang 4-7, 9 2015 x          
17 Trần Việt Cường Trần Việt Cường, Đỗ Thị Trinh (2015), Dạy học nội dung khoảng cách giữa hai phẳng theo hướng gắn liền với kiến thức toán học phổ thông cho sinh viên sư phạm toán Tạp chí Khoa học giáo dục, số 122, trang 23-24,41 2015 x          
18 Trần Việt Cường Trần Việt Cường, Đỗ Thị Trinh (2015), Hình thành một số kiến thức của Hình học cao cấp từ nền tảng kiến thức toán học phổ thông cho sinh viên sư phạm toán Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, tập 60, số 8A, trang 64-70 2015           x
19 Trần Việt Cường Trịnh Thanh Hải, Trần Việt Cường, Đỗ Thị Trinh (2015), Một số biện pháp nhằm bồi dưỡng năng lực sư phạm trong đào tạo ở các trường sư phạm Kỷ yếu hội thảo quốc gia. Nhà xuất bản Đại học Sư phạm 2015   x        
20 Cao Thị Hà Cao Thị Hà (2015), Một số hướng nghiên cứu về siêu nhận thức và vận dụng siêu nhận thức vào trong quá trình dạy học,  Tạp chí Khoa học Giáo dục, số 122, tr15. 2015 x          
21 Cao Thị Hà Cao Thị Hà (2015), Những năng lực cần có của người giáo viên Toán trong giai đoạn hiện nay,  Kỉ yếu Hội thảo quốc gia. 2015   x        
22 Bùi Thị Hạnh Lâm  Bùi Thị Hạnh Lâm, Nguyễn Văn Quyền, Hoàng Thị Tú , Rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh THPT thông qua việc sáng tạo bất đẳng thức Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên 2015           x
23 Trịnh Thị Diệp Linh Trịnh Thị Diệp Linh, (2015) “Một số dạng chuẩn tắc của các họ phương trình đạo hàm riêng hỗn hợp trong mặt phẳng”,  Tạp chí KH&CN Đại học Thái Nguyên, số 135, tập 5 . 2015           x
24 Trần Thị Hồng Minh Trần Thị Hồng Minh (2015), “Cấp của phần tử và ứng dụng”,  Tạp chí KH&CN Đại học Thái Nguyên, tập (số), tr. 6-14. 2015           x
25 Nguyễn Danh Nam Nguyễn Danh Nam, Nguyễn Đức Thành. Vận dụng PISA đánh giá chất lượng học tập môn Toán ở các trường phổ thông. Tạp chí Giáo dục, số tháng 3, tr.37-40. 2015 x          
26 Nguyễn Danh Nam Nguyễn Danh Nam.Cơ chế phối hợp giữa trường sư phạm và trường phổ thông trong đào tạo giáo viên theo định hướng nghề nghiệp ứng dụng. Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt tháng 3, tr.31-33. 2015 x          
27 Nguyễn Danh Nam Nguyễn Danh Nam, Luckxay Phummixay. Sử dụng phần mềm GeoGebra trong hỗ trợ dạy học toán tại các trường trung học nước CHDCND Lào. Tạp chí Thiết bị Giáo dục, số đặc biệt tháng 4, tr.81-83. 2015 x          
28 Nguyễn Danh Nam Nguyễn Danh Nam, Vũ Thị Ngận. Năng lực suy luận thống kê của học sinh trung học phổ thông. Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt tháng 5, tr.162-165. 2015 x          
29 Nguyễn Danh Nam Nguyễn Danh Nam, Đoàn Khắc Trung Ninh. Vận dụng bản đồ khái niệm trong dạy học môn Toán. Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt tháng 6, tr.103-105. 2015 x          
30 Nguyễn Danh Nam Nguyễn Danh Nam. Quy trình mô hình hóa trong dạy học toán ở trường phổ thông.  Tạp chí Khoa học, Đại học Quốc gia Hà Nội, Nghiên cứu Giáo dục, tập 31, số 03, tr.01-10. 2015 x          
31 Nguyễn Danh Nam Nguyễn Danh Nam. Phát triển nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên thông qua hoạt động thực tế môn học ở trường phổ thông. Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt tháng 10, tr.94-97. 2015 x          
32 Nguyễn Danh Nam Nguyễn Danh Nam. Thiết kế hoạt động mô hình hóa trong dạy học môn Toán. Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, tập 60, số 8A, tr.152-160. 2015           x
33 Nguyễn Danh Nam Nguyễn Danh Nam. Năng lực mô hình hóa toán học của học sinh phổ thông. Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, tập 60, số 8, tr.44-52. 2015           x
34 Nguyễn Danh Nam Nguyễn Danh Nam. Phát triển chương trình dạy học môn Toán ở trường phổ thông. Tạp chí Khoa học Giáo dục, sốđặc biệt tháng 01, tr.25-29. 2015 x          
35 Nguyễn Danh Nam Nguyễn Danh Nam. Hệ thống phân hóa trong chương trình giáo dục phổ thông CHLB Đức. Tạp chí Thiết bị Giáo dục, số 127, tr.58-63. 2015 x          
36 Nguyễn Danh Nam Nguyễn Danh Nam (2015). Hồ sơ năng lực sinh viên ngành sư phạm Toán.Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Quốc gia về phát triển năng lực nghề nghiệp cho giáo viên Toán phổ thông.  Nxb Đại học Sư phạm, tr.294-301. 2015   x        
37 Nguyễn Danh Nam Nguyễn Danh Nam, Phạm Thị Kiều Oanh (2015). Nâng cao hiệu quả dạy học Toán bằng tiếng Anh ở các trường sư phạm. Kỷ yếu Hội thảo khoa học cán bộ trẻ các trường sư phạm toàn quốc, Nxb Giáo dục Việt Nam, tr.22-25. 2015   x        
38 Nguyễn Danh Nam Nguyễn Danh Nam (2015). Chuẩn năng lực của giảng viên sư phạm.  Kỷ yếu Hội thảo Quốc gia về bồi dưỡng năng lực cho giảng viên các trường sư phạm, NxbThông tin và Truyền thông, tr.334-342. 2015   x        
39 Lê Quang Ninh Lê Quang Ninh, “Uniqueness polynomials for linearly non-degenerate p-adic holomorphic curves” Tạp chí Khoa học & Công nghệ Đại học Thái Nguyên, tập 144, số 14, pp179-185 2015           x
40 Phan Thị Phương Thảo Phan Thị Phương Thảo (2015), “Năng lực hướng dẫn học sinh tự học khái niệm trong dạy học Toán ở trường phổ thông”,  Kỷ yếu hội thảo khoa học: Phát triển năng lực nghề nghiệp giáo viên Toán phổ thông Việt Nam, tr. 170-174. 2015   x        
41 Phan Thị Phương Thảo Phan Thị Phương Thảo (2015), “Tự học có hướng dẫn và vai trò của giáo viên”,  Kỷ yếu Hội thảo khoa học năm 2015 của nghiên cứu sinh tại Viện khoa học Giáo dục Việt Nam, tr 189 – 194. 2015   x        
42 Trịnh Thị Phương Thảo Trịnh Thị Phương Thảo (2015), Khai thác M-learning nhằm tích cực hóa hoạt động học tập trong dạy học môn Toán ở Trung học phổ thông,  Tạp chí giáo dục, số 357, Tr.36 – 38. 2015 x          
43 Trịnh Thị Phương Thảo Trần Trung, Lê Thị Thu Hiền, Trịnh Thị Phương Thảo (2015), Nguồn nhân lực khu vực  nông thôn vùng dân tộc thiểu số trong bồi cảnh chuyển đổi cơ cấu kinh tế,  Tạp chí giáo dục, Số đặc biệt tháng 8, tr.65-tr.67. 2015 x          
44 Trịnh Thị Phương Thảo Trần Trung, Nguyễn Tiến Trung, Trịnh Thị Phương Thảo (2015), Thực trạng nguồn nhân lực dân tộc thiểu số và một số đề xuất về phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao vùng dân tộc thiểu số,  Tạp chí khoa học giáo dục, số 121, tr. 58 – 60,64. 2015 x          
45 Trịnh Thị Phương Thảo Trịnh Thị Phương Thảo (2015), Năng lực biên soạn, sử dụng học liệu điện tử trong dạy học ở trường phổ thông,  Tạp chí khoa học, Vol 60, Tr.79 – 86. 2015 x          
46 Trịnh Thị Phương Thảo Trịnh Thanh Hải, Trịnh Phương Thảo (2015), Khai thác tính trực quan, tính động của phần mềm hình học động nhằm hỗ trợ học sinh dân tộc, miền núi giải bài tập hình học,  Tạp chí giáo dục, số 372, Tr. 32 – 34. 2015 x          
47 Trịnh Thị Phương Thảo Trịnh Thanh Hải, Trịnh Thị Phương Thảo (2015), Đánh giá quá trình học tập của sinh viên theo hướng tiếp cận năng lực trong đào tạo ở trường sư phạm,  Tạp chí khoa học giáo dục, số 123, Tr.19-21. 2015 x          
48 Trịnh Thị Phương Thảo Trịnh Thị Phương Thảo (2015), Năng lực biên soạn, sử dụng học liệu điện tử đối với giáo viên phổ thông,  Hội thảo khoa học Phát triển năng lực nghề nghiệp giáo viên Toán phổ thông Việt Nam, NXB Đại học sư phạm, Tr. 64 – 71. 2015   x        
49 Đỗ Thị Trinh Đỗ Thị Trinh - Viên Thị Liễu (2015), Một số định hướng phát triển tư duy thuật giải cho học sinh THPT qua dạy học chủ đề phương trình lượng giác,  Tạp chí Khoa học giáo dục, Viện khoa học giáo dục Việt Nam, Số 117 tháng 6/2015 trang 33. 2015 x          
loading....